TỦ LAVABO KASSANI KS-8003

TỦ LAVABO KASSANI KS-8003

  • Nhà sản xuất: Kassani
  • Dòng sản phẩm:
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Vẫn còn hàng
  • Bộ tủ chậu lavabo kassani KS-8003, được làm bằng vật liệu PVC thông qua những thử nghiệm khắt khe để đảm bảo sản phẩm, không bị trương nở, bong tróc, cong vênh, mối mọt và có độ bền vượt trội. Với thiết kế sang trọng, kết hợp vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, tủ chậu Lavabo Kassani sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
  • 18.500.000 VNĐ
  • 11.100.000 VNĐ

Bộ tủ Lavabo Kassani KS-8003

Bộ tủ chậu lavabo kassani KS-8003 được làm bằng vật liệu PVC thông qua những thử nghiệm khắt khe để đảm bảo sản phẩm, không bị trương nở, bong tróc, cong vênh, mối mọt và có độ bền vượt trội. Với thiết kế sang trọng, kết hợp vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, tủ chậu Lavabo Kassani sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thông tin chi tiết bộ tủ Lavabo Kassani KS-8003

Quy cách

Tủ chính: 810 x 465 x 460mm

Tủ nhỏ: 250 x 765mm

Gương: 550 x 765mm, dày 5mm

- Bộ sản phẩm không bao gồm vòi rửa lavabo

Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Vệ Sinh Tân Phương là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Tân Phương hiện tại là nhà phân phối các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: thiết bị vệ sinh cao cấp Kassani, thiết bị vệ sinh Lating, thiết bị vệ sinh Rolls, thiết bị vệ sinh Austar, thiết bị vệ sinh Ranrover, thiết bị vệ sinh Zico. Chúng tôi chuyên phân phối bồn cầulavabo tủlavabo sứsen vòichậu rửabồn tiểuphụ kiện thiết bị vệ sinh, ... Sản phẩm của Công ty Tân Phương đã được kiểm định phù hợp với mọi công trình xây dựng tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV THIẾT BỊ VỆ SINH TÂN PHƯƠNG
Lô B2-54 Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
=> Hotline     : 0384.569.568
=> Email       : kinhdoanh@tanphuong.com.vn
=> Website  : http://tanphuong.com.vn

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt